Friday, June 13, 2008

എന്റെ സിനിമകള്‍

തലക്കെട്ടു കണ്ട് ഞാന്‍ സംവിധാനം ചെയ്ത സിനിമയെന്നോ അഭിനയിച്ചതെന്നോ അങ്ങനെ ഏതെങ്കിലും തരത്തില്‍ ഞാനുമായി ബന്ധപ്പെട്ടതെന്നോ വിചാരിക്കരുത്. ഇവിടെ ചില സിനിമകള്‍ (ഞാന്‍ കണ്ടത്) നിങ്ങള്‍ക്കായി നിര്‍ദ്ദേശിക്കാന്‍ ആഗ്രഹിക്കുന്നു.

1. മുന്നാഭായി എം .ബി.ബി.എസ്.

ഇതെന്നെ ശെരിക്കും ആകര്‍ഷിച്ച ഒരു സിനിമയാണ്. ജീവിതത്തില്‍ ഞാനുള്‍പ്പെടുന്ന ആള്‍ക്കാര്‍ ചെറിയവര്‍ എന്നു കരുതുന്ന ആള്‍ക്കാരോട് ഇടപെടേണ്ടതെങ്ങനെയെന്ന് ഈ സിനിമ പറഞ്ഞു തരുന്നു. കുറ്റം ഏറ്റുപറയാനും നല്ലത് ചെയ്യാനും ഇതെന്നെ പ്രേരിപിച്ചിട്ടുണ്ട്.

2. റിമംബര്‍ ദി റ്റൈറ്റന്‍സ്

റാങ്കിംഗില്‍ ഏറ്റവും താഴെയുള്ള ബേസ് ബാള്‍ റ്റീമിനെ കോച്ചും അസിസ്റ്റന്റ് കോച്ചും ചേര്‍ന്ന് ചാമ്പ്യന്‍മാരക്കുന്നതാണു പ്രമേയം . തികച്ചും കാര്‍ക്കശ്യക്കാരനായ് കോച്ചിനെ അവതരിപ്പിക്കുന്നത് ഡന്‍സല്‍ വാഷിന്‍ടണ്‍ ആണ്.

3. ലഗാന്‍

പ്രാര്‍ത്ഥനയുടെയും പ്രത്യാശയുടെയും കഠിന പ്രയത്നത്തിന്റെയും ഒത്തൊരുമയുടെയും ഫലം എന്താണെന്ന് എനിക്ക് മനസ്സിലാക്കി തന്നത് ലഗാന്‍ ആണ്.

4. ലക്ഷ്‌യ

ജീവിതത്തില്‍ ഒന്നുമാകാതിരിക്കുകയും എന്തെങ്കിലുമാകാന്‍ ശ്രമിച്ച് പരാജയപ്പെടുകയും ഒടുവില്‍ വിജയം കൈപ്പിടിയില്‍ ഒതുക്കുകയും ചെയ്യുന്നതെങ്ങനെയെന്നു ഈ സിനിമ കാണിച്ചു തന്നു.

5. ചക്ക് ദേ ഇന്‍ഡ്യ

ലഗാന്‍ പോലെ തന്നെ എനിക്കിഷ്ട്പ്പെട്ട മറ്റൊരു സിനിമ

6. സേവിങ്ങ് പ്രൈവറ്റ് റ്യാന്‍

എല്ലാം തികഞ്ഞ ഒരു പട്ടാള സിനിമ

7. കിരീടം

കാണണമെങ്കില്‍ നല്ല മനക്കട്ടി വേണമെന്ന് എനിക്ക് തോന്നിയിട്ടുള്ള സിനിമകളില്‍ ഏറ്റവും നല്ലത്.

8. താരെ സമീന്‍ പര്‍

കൊച്ചുകുട്ടി എങ്ങനെയായിരിക്കും ചിന്തിക്കുന്നതെന്ന് എന്നെ ചിന്തിപ്പിച്ച സിനിമ.

9. ജബ് വി മെറ്റ്

നിഷ്‌കളങ്കമായ ഒരു പ്രേമ കഥ

10. ദി സ്പിരിറ്റ് & ഫൈന്‍ടിങ്ങ് നിമോ

എത്ര പ്രായമായാലും കാണാന്‍ പറ്റിയ അനിമേഷന്‍ സിനിമകള്‍ . എന്നെ ശെരിക്കും കരയിച്ചിട്ടുള ചിത്രങ്ങള്‍ .


ഇതൊക്കെ ഞാന്‍ കണ്ടിട്ടുള്ള നല്ല ചിത്രങ്ങളില്‍ നിന്നും എനിക്കിഷ്‌ടപ്പെട്ടവ മാത്രമാണ്. കണ്ടത് മനോഹരം , കാണാത്തത് അതിമനോഹരം എന്നല്ലേ..വേറെ നല്ല സിനിമകള്‍ നിങ്ങള്‍ക്കറിയാമെങ്കില്‍ പറഞ്ഞു തരുക.

No comments: